กาแฟผสมน้ำตาลโตนด ต้นฉบับของดี Original จากจังหวัดสงขลา




กว่า 400 ปี ที่ต้นตาลโตนดอยู่คู่กับชาวสงขลา พบมากบริเวณคาบสมุทรสทิงพระ จังหวัดสงขลา เดริส คออฟี่จึงนำภูมิปัญญาชาวบ้าน เอาความหวานจากช่อดอกและช่อผลของตาลโตนด มาผลิตเป็นน้ำตาลโตนดผงที่มีกระบวนการผลิตแบบธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีเจือปน ไม่ใส่สารกันบูดทำให้ความหวานและความหอมยังคงอยู่ ผสมผสานกับกาแฟที่มีคุณภาพสูง สายพันธ์ุโรบัสต้าแท้ 100% เราใส่ใจทุกกระบวนการผลิตจนกลายมาเป็น เดริส คอฟฟี่ กาแฟผสมน้ำตาลโตนดที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่เหมือนใครรสชาต ิเข้ม เต็มรสชาติกาแฟ หอมหวานน้ำตาลโตนด



เราอาจจะได้ดื่มกาแฟมามากต่อมาก แต่กาแฟที่ผสมน้ำตาลโตนดแท้ๆ นี่ซิ หลายท่านอาจะจะยังไม่เคยลิ้มลอง
เดริสกาแฟผสมน้ำตาลโตนด ปรุงสำเร็จ บอกได้เลยว่า มันช่างกลมกล่อม หอมละมุนจริงๆ
          เดริสกาแฟผสมน้ำตาลโตนด จากสงขลา เจ้าแรกที่ริเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์และธุรกิจกาแฟผสมน้ำตาลโตนด 3 in 1 และ 2 in 1 เป็นทางเลือกใหม่ของคนชอบความหวานน้ำตาลโตนดที่มีคุณค่ากว่าน้ำตาลทรายขาวซึ่งมี LOWER GI ทำให้ร่างการดูดซึมน้ำตาลอย่างช้าๆ และทำให้น้ำตาลในเลือดไม่ผันผวน น้ำตาลโตนดยังช่วยในกระบวนการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด มีไขมัน 0% แคลอรี่ต่ำ,ช่วยบำรุงร่างกายให้มีความสมดุลในการควบคุมน้ำหนัก โดยเฉพาะโรคเรื้อรัง เช่น โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคสมอง ช่วยบำรุงร่างกายให้มีความสมดุลในการควบคุมน้ำหนัก มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงถึง 7,000 หน่วย/100g
อีกทั้ง เดริส คอฟฟี่ยังใส่ใจทุกกระบวนการผลิต จนกลายมาเป็น เดริส คอฟฟี่ กาแฟผสมน้ำตาลโตนดที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เข้ม เต็มรสชาติกาแฟหอมหวาน น้ำตาลโตนดมีหลายรสให้เลือกดื่ม ไม่ว่าจะเป็น กาแฟผสมน้ำตาลโตนด ออริจินอล สูตรครีมถั่วเหลือง และล่าสุดกาแฟผสมน้ำตาลโตนดรสทุเรียนที่ผสมเนื้อทุเรียนเข้าไปด้วย



นับเป็นการนำภูมิปัญญาชาวบ้านนำมาผสมผสานกันนวัตกรรมทางด้านอาหารสมัยใหม่ แปรรูปกาแฟสำเร็จรูปออกมาเอาใจคอกาแฟที่รักสุขภาพจริงๆ
จุดเด่นของแบรนด์ และสร้างความแตกต่างให้ผู้บริโภคจดจำ ด้วยการเลือกใช้น้ำตาลโตนดแทนน้ำตาลทรายทั่วไป เหมาะกับกลุ่มผู้รักสุขภาพ ปัจจุบันได้พัฒนากาแฟสำเร็จรูป 4 สูตร ได้แก่ 1.สูตรออริจินัล 2.สูตรน้ำตาลโตนดกาแฟดำ 3.สูตรกาแฟน้ำตาลโตนด ถั่วเหลือง และ 4.สูตรกาแฟทุเรียน
สำหรับกาแฟทุเรียน พัฒนาสูตรเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคตลาดจีนโดยเฉพาะ ซึ่งวัตถุดิบที่เลือกใช้มีอยู่ในชุมชน อ.จะนะ จ.สงขลา ทั้งน้ำตาลโตนดจากชุมชนสทิงพระ ส่วนเมล็ดกาแฟเป็นวัตถุดิบหลักในภาคใต้
ขณะที่การทำตลาดในประเทศมีสัดส่วนหลักกว่า 90% และส่งออก 10% ด้วยสินค้ากาแฟทุเรียนชนิดเดียวไปยังประเทศจีน และฮ่องกงเนื่องจากตลาดจีนนิยมผลไม้ไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และยังหลงใหลรสชาติทุเรียน ทำให้เดอริส คอฟฟี่ได้พัฒนาสูตรขึ้นมาเพื่อเจาะตลาดกลุ่มนี้โดยเฉพาะ โดยทำตลาดผ่านช่องทางร้านค้าในมณฑลคุนหมิง และกว่างโจวโดยตรง 



ร้านกาแฟผสมน้ำตาลโตนด ตราเดริสคอฟฟี่
ที่อยู่  78/1  ม.2  ซ.10  ต.นาหว้า  อ.จะนะ  จ.สงขลา
และ 27/142 ถ.รัชดา-รามอินทรา รามอินทรา คันนายาว
Email  :  deris_coffee@hotmail.com
Web  : www.deriscoffee.lnwshop.com
สอบถามโทร 086-374-9216, 089-129-9943
Line ID: fariscoffee

******************************************
ติดตามข้อมูล SME เกษตร ธ.ก.ส. เพิ่มเติมได้ที่
เฟสบุคแฟนเพจ  “SMAEs CLUB”  URL: https://m.facebook.com/smaesbaac/
เว็บไซต์ URL: https://smaesclub.com/

ความคิดเห็น