คอร์ดี้ลิส (CORDYLIS) ถั่งเช่าออร์แกนิคเอกสิทธิ์เฉพาะแบบ



ความเป็นมาของธุรกิจ

CORDYLIS ถั่งเช่าออร์แกนิคเอกสิทธิ์เฉพาะแบบคอร์ดี้ลิส เติมเต็มความสบายของวันใหม่ให้ทุกๆวันมีแต่รอยยิ้ม พวกเราคือผู้สร้างถั่งเช่าออร์แกนิครายแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ จากกรมวิชาการเกษตร

ถั่งเช่าสีทอง ขุมทองที่สมุนไพรอันล้ำค่าที่สุดในทางการแพทย์แผนจีน ถั่งเฉ้าออร์แกนิคมักถูกซื้อเป็นของขวัญวันแต่งงาน เนื่องจากว่าเรียกกันว่าไวอาก้าที่เทือกเขาหิมาลัย ถั่งเช่าออร์แกนิค ถั่งเช่า ตังถั่งเช่า หรือ ตังถั่งแห่เช่า แปลเป็นไทยว่า ฤดูหนาวเป็นหนอนฤดูร้อนเป็นหญ้า หรือที่เรียกกันว่า หญ้าหนอน ตำนานว่าจามรีที่ถูกเลี้ยงบนเทือกเขาธิเบต แข็งแรงขึ้น 10 เท่า และด้วยสรรพคุณอันน่ามหัศจรรย์ ห้องทดลองบางแห่งไม่ลังเลที่จะเรียกมันว่า ยาอายุวัฒนะ มีการวิจัยเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์หลายประเทศทำให้รู้เกี่ยวกับเห็ดถั่งเช่ามากขึ้น โดยเฉพาะโรคซาร์ ที่มีการระบาดในปี 2013 หลายคนใช้มันรักษาโรค แม้แต่แพทย์ตะวันตกยังนำไปใช้ ค้นพบว่ามีสารสำคัญที่เรียกว่า คอร์ไดเซปิน (Cordycepin) ซึ่งได้ทำการศึกษาการออกฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา เชื่อกันว่า คอร์ไดเซปิน (Cordycepin) เป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ที่มีคุณสมบัติออกฤทธิ์สร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงร่างกาย บำรุงอวัยวะภายใน เช่น ปอด ตับ ไตและหัวใจ เป็นต้น

การศึกษาเรียนรู้ฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา พบว่าถั่งเช่ามีฤทธิ์ปรับสมดุลร่างกาย กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ต้านทานอนุมูลอิสระ ต้านมะเร็ง ลดระดับน้ำตาลในเลือด ต้านการอักเสบ แล้วก็กระตุ้นความสามารถทางเพศ ฯลฯ ถั่งเช่ายังอุดมไปด้วยสารต่างๆที่มีคุณประโยชน์ เช่น โพลีแซคติดอยู่ไรด์ (galactomannan), นิวคลีโอไทด์ (adenosine, cordycepin), cordycepic acid, กรดอะมิโน และก็สเตอรอคอยล (ergosterol, beta-sitosterol) ยิ่งกว่านั้นยังมีสารอาหารสำคัญอื่นๆดังเช่นว่า โปรตีน วิตามินต่างๆ( Vit E, K, B1, B2 และ B12) รวมทั้งแร่ต่างๆ(โพแทสเซียม โซเดียม แคลเซียม แมกนีเซียม เหล็ก สังกะสี และก็ซิลิเนียม) อื่นๆอีกมากมาย

ถั่งเช่าเด่นในเรื่องอะไร


กระตุ้นสมรรถนะทางเพศ จากการศึกษาเรียนรู้วิจัยพบว่าการใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริมสามารถช่วยทำให้อาการและก็ความอยากทางเพศสูงมากขึ้นอีกทั้งเพศชายรวมทั้งสตรี นอกเหนือจากนั้นยังมีงานค้นคว้าวิจัยเกื้อหนุนว่าการกินถั่งเช่าจะช่วยปกป้องรักษาและก็ช่วยให้รูปแบบการทำงานของต่อมหมวกไต ฮอร์โมนจากต่อมไทมัส แล้วก็ปริมาณของสเปิร์มที่สามารถถือกำเนิดได้มากขึ้น 300 % ก็เลยช่วยความเสี่ยงในภาวการณ์มีลูกยาก กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย โพลีแซคค้างไรด์ (Polysaccharides) ประเภทเบต้า-กลูแคน (β-Glucan) และก็กาแลคโตส (Galacto) แมนเนน (Mannan) ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับความดันโลหิต ต้านการเกิดเนื้องอกและเซลล์มะเร็ง มีฤทธิ์ยับยั้งการอักเสบ ต่อต้านเชื้อกางคทรีเรียและเชื้อไวรัส ลดคอเลสเตอรอล ลดไตรกลีเซอไรด์ ทำลายและก็ยับยั้งอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกาย เป็นการคุ้มครองเยื่อให้แข็งแรงของร่างกายในทุกส่วน

ลดระดับน้ำตาลในเลือด โพลีแซคค้างไรด์ (Polysaccharides) ที่เจอในถั่งเช่าสามารถช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด โดยการเพิ่มความไวสำหรับเพื่อการเผาผลาญเดกซ์โทรสและเพิ่มความไวของอินซูลิน จึงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดน้อยลงได้ถึง 95% ในขณะที่ผู้เจ็บป่วยโรคเบาหวานรักษาโดยใช้วิธีแพทย์แผนปัจจุบันสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้แค่เพียง 54% เท่านั้น

ยั้งการเกิดมะเร็งรวมทั้งเนื้องอก สารสำคัญพิเศษเฉพาะในถั่งเช่าสีทองคำคือสาร Cordycepin รวมทั้งoxypiperazines ที่พบมากในถั่งเช่า และก็กรดนิวคลีโอไซค์ (Nucleosides) ทีมีในถั่งเช่ามีมากกว่า 10 จำพวก สามารถช่วยลดอัตราการเสี่ยงการเกิดเนื้องอก ลดผู้กระทำระจายตัวของเซลล์ของมะเร็ง เสริมสร้างเม็ดเลือดขาว ลดผลกระทบจากแนวทางการทำคีโมรวมทั้งการเปล่งแสง คุ้มครองปกป้องมะเร็งตับโดยขับพิษออกจากตับ บำรุงเซลล์เม็ดเลือดแดง แล้วก็สาร Coad ministration ยังช่วยลดขนาดของมะเร็งอีกด้วย

กระตุ้นระบบหลักการทำงานของหัวใจ ด้วยเหตุว่าถั่งเช่าสีทองคำมีสาร Adenosine รวมทั้ง Nucleosides อื่นๆสารกลุ่มนี้มีส่วนช่วยขยายเส้นโลหิต ต้านทานการแข็งตัวของเลือด นั่นเป็น สลายลิ่มเลือด หรือต้านทานการเกิดลิ่มเลือด ลดความดันโลหิตและก็ยังช่วยลดอัตราการเต้นของหัวใจและฟื้นฟูจากสถานการณ์หัวใจเต้นไม่ปกติ นอกเหนือจากนี้แล้วยังสามารถช่วยลดไขมันในเส้นโลหิตด้วย


ถั่งเช่าออร์แกนิค ฟื้นฟูระบบหลักการทำงานของโรคไต พบว่าถั่งเช่าทำให้หลักการทำงานของไตมีคุณภาพดีขึ้น รวมทั้งพบว่าภายหลังจากให้ผู้เจ็บป่วยกินถั่งเช่าตลอดเป็นระยะเวลานาน 1 เดือน สามารถช่วยลดอาการเข้าแทรกต่างๆที่เกิดขึ้นจากสภาวะไตวาย อย่างเช่น ลดระดับความดันเลือด ลดระดับโปรตีนในปัสสาวะ ลดการเกิดภาวการณ์โลหิตจาง และช่วยเพิ่มโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมี superoxide dismutase (SOD) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และก็มีรายงานว่าการให้คนไข้ที่รูปแบบการทำงานของไตบกพร่องจากการใช้ยา gentamicin กินถั่งเช่า 4.5 กรัม/วัน ส่งผลทำให้ระบบลักษณะการทำงานของไตปกติ 89 % เปรียบเทียบกับกลุ่มควบคุมหลังจากรับประทานถั่งเช่าข้างใน 6 วัน ถั่งเช่า เบาหนาวเพิ่มประสิทธิภาพระบบทางเดินหายใจ พบว่าสาร Cordycepin และ Adenosine ในถั่งเช่ามีประโยชน์ต่อระบบทางเดินหายใจ ช่วยเพิ่มความสามารถในการลำเลียงออกซิเจนไปยังเซลล์ทั่วร่างกาย และยังส่งเสริมต่อผู้มีอาการหอบหืด, ปอดอุดตันเรื้อรัง, หลอดลมอักเสบ ให้ดีขึ้นอีกด้วย

ต่อต้านความชรา โพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharides) ชนิดเบต้า-กลูแคน (β-Glucan) และกาแลคโตส

(Galacto) แมนเนน (Mannan) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ยืดอายุรูปแบบการทำงานของเซลล์ แล้วก็ชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ ช่วยกระตุ้นเซลล์ให้ตื่นตัวและก็ซ่อมบำรุงเซลล์ที่เสียหาย สกัดกรรมวิธีทางเคมีที่ทำให้มนุษย์เราแก่ตัว ทำให้เซลล์ได้รับออกสิเจนมากเพิ่มขึ้น กระบวนการซ่อมบำรุงเซลล์เร็วขึ้น และก็ช่วยเพิ่มความจำแล้วก็คุ้มครองโรคสมองเสื่อม            


ชี้แนะแนวทางรับประทานประเภทแคปซูล สำหรับบำรุงร่างกาย กินทีละ 1-2 แคปซูล ในขณะท้องว่าง ขั้นต่ำ 15 นาที ก่อนที่จะรับประทานอาหารตอนเช้าหรือก่อนนอน สำหรับผู้ป่วย กินทีละ 2 แคปซูล (2-6 แคปซูล/วัน) ในขณะท้องว่าง ขั้นต่ำ 15 นาที ก่อนรับประทานอาหารเช้า ช่วงกลางวัน เย็นหรือก่อนนอน

ชนิดชงน้ำร้อนดอกถั่งเช่าอบแห้ง ใส่ดอกถั่งเช่าลงแก้ว 2-5 ดอก เพิ่มน้ำร้อนไม่เกิน 100 มล. พักไว้อย่างน้อย 5-10 นาที คอยจนถึงน้ำกลายเป็นสีเหลืองทองคำก่อนดื่ม แล้วก็ท้ายที่สุดดอกให้เคี้ยวทานได้ ซึ่งจะทำให้ได้รับคุณประโยชน์อย่างครบถ้วน คำแนะนำ ควรจะดื่มในเวลาที่น้ำยังอุ่นอยู่ ไม่ควรดื่มเกินวันละ 2 แก้ว เน้นดื่มขณะท้องว่างในตอนเช้าแล้วก็ก่อนนอน      

ชนิดเครื่องดื่มสำหรับบำรุงร่างกาย ดื่มวันละ 1 ขวดต่อวัน ในขณะท้องว่าง ก่อนกินอาหารเช้าตรู่หรือก่อนรับประทานอาหารเย็นสำหรับผู้ป่วย ดื่มทีละ 1 ขวด ในขณะท้องว่าง ก่อนที่จะรับประทานอาหารเช้าตรู่ รวมทั้งก่อนอาหารเย็น


คำเตือน: เด็กและสตรีท้อง ไม่สมควรรับประทาน

ถั่งเช่าออร์แกนิคควรจะบริโภคอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่พอเหมาะพอควร คอร์ดี้ลิส เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนภายใต้ ห้างหุ้นส่วนจำกัด มัชรูม ฟาร์มาซี พวกเราเป็นผู้เพาะเลี้ยงเห็ดถั่งเช่าออร์แกนิค ในฟาร์มระบบปิด ที่สำเร็จเป็นรายต้นๆของเมืองไทย ตั้งแต่ปี 2556 ด้วยความตั้งใจในเรื่องของคุณภาพอย่างยิ่ง การเพาะเลี้ยงก็เลยมุ่งเน้นได้ผลผลิตมีความเที่ยงธรรมชาติสูงสุด ปราศจากการปนเปื้อนของสารเคมีอันตราย เพื่อได้ถั่งเช่าที่บริบูรณ์มีสารอาหารครบถ้วน ซึ่งจะนำเข้าสู่ขั้นตอนคัดสรรมาเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมให้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้ผลทางสุขภาพได้ดิบได้ดีที่สุด

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
ห้างหุ้นส่วนจำกัด มัชรูม ฟาร์มาซีผู้ผลิตและจำหน่ายเห็ดถั่งเช่าออร์แกนิค, รับผลิตวัตถุดิบเพื่อ OEM
หจก. มัชรูม ฟาร์มาซี
เลขที่ 5 หมู่ 11 ตำบลพลับพลา อำเภอเชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด 45170
Tel. 091-5544663
Email : cordylisshop@gmail.com
Facebook page : Cordylis    

*****************************************
การรับรองมาตรฐานและรางวัล






ความคิดเห็น