กาแฟดอยช้าง “ลีหู่” LeeHu Doichaang Coffee



          สำหรับคอกาแฟ ผู้ที่รักกาแฟสด หรือกาแฟอราบิก้า และเจ้าของกิจการร้านกาแฟ ร้านเบเกอร์รี่
กาแฟ Lee Hu Doichang (ลีหู่ ดอยช้าง) ของคุณลีหู่ หรือคุณอนุชิต พิสัยเลิศ  เป็นกาแฟอราบิก้า 100% จากดอยช้าง จำหน่ายทั้งปลีกและส่งทางภาคเหนือของประเทศไทย เป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพของกาแฟอราบิก้า ด้วยภูมิประเทศ และดินที่พิเศษ  ทำให้ได้เมล็ดกาแฟอราบิก้าที่มีคุณภาพดี และราคาสูง  โดย Lee Hu Doichang เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ก่อตั้งขึ้นโดยชาวดอยช้างท้องถิ่น กาแฟทุกเมล็ดที่ใช้ในการผลิต ปลูกและเก็บเกี่ยวบนโดยช้าง ทุกขั้นตอนการผลิต สามารถติดต่อเข้าเยี่ยมชมได้

          คุณลีหู่ หรือคุณอนุชิต พิสัยเลิศ เป็นลูกชายคนโตของคุณพิก่อ (คนที่เป็นโลโก้กาแฟดอยช้างนั่นแหละ) และเป็นพี่ชายของคุณอาเดล (ปณชัย พิสัยเลิศ) ซึ่งเป็น MD ของกาแฟดอยช้าง (Doi Chaang Coffee Original Co.,Ltd.) ซึ่งได้แยกตัวออกมาจากกาแฟดอยช้าง แล้วมาตั้งโรงงานของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า กาแฟ Lee Hu โดยมีโรงล้าง ลานตาก และเครื่องคั่วกาแฟมาตรฐาน และได้สร้างบ้านพักหลังเล็กไว้ในบริเวณโรงงานจำนวน 5 หลัง ตั้งชื่อตามลูกๆทั้ง 5 คน ซึ่งคุณลีหู่เป็นคนใจดีมาก ให้การต้อนรับแบบกันเอง เป็นคนเรียบง่ายและอยู่อย่างพอเพียงอีกด้วย
   

          กาแฟ Lee Hu Doichang coffee มีขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน ผ่านการคัดเลือกเมล็ดทั้งด้วยเครื่องจักรและด้วยมือ เพื่อให้ได้เมล็ดที่มีคุณภาพ ซึ่งเครื่องจักรอย่างเดียวไม่สามารถคัดแยกได้  การคั่วกาแฟโดย Lee Hu Doichang coffee สามารถสั่งคั่วได้ตามต้องการ Light/medium/Dark  โรงงานคั่วกาแฟของ Lee Hu Doichang coffee คั่วตามสั่งเท่านั้น จึงไม่มีการเก็บสต๊อคกาแฟไว้นานๆ สามารถสั่งคั่วได้ตั้งแต่ 10 กก. ขึ้นไป  ซึ่งเมล็ดกาแฟที่คั่วใหม่สดนั้นจะให้ crema สูงมาก และมีกลิ่นหอม  ระยะเวลาในการจัดส่ง กาแฟสั่งคั่ว สามารถจัดส่งได้ภายใน 2-3 วัน ซึ่งกาแฟคั่วจะส่งตรงจากดอยช้างถึงลูกค้าทันที  เพื่อรับประกันความสด และคุณภาพของเมล็ดกาแฟทุกซองของเรา  เครื่องคั่วกาแฟสั่งทำ นำเข้าจากประเทศอิตาลี คั่วกาแฟได้สม่ำเสมอและควบคุมอุณภูมิได้ดี
     

Packaging
กาแฟ Lee Hu Doichang Coffee บรรจุในซองฟอยพร้อมวอล์วระบายอากาศทางเดียวซึ่งช่วยรักษาคุณภาพกาแฟ  เพราะกาแฟคั่วจะมีการคายก๊าซ ซึ่งหากซองไม่มีวาล์วจะทำให้ถุงบวมก๊าซ และกาแฟเสียคุณภาพ อาจมีกลิ่นหืน หรือเสียเลย  บรรจุ 250 กรัม และ 1 กิโลกรัม  กาแฟ Lee Hu Doichang Coffee รับรองคุณภาพเมล็ดกาแฟจากดอยช้าง 100%   คั่วใหม่สด ส่งตรงถึงบ้านหรือร้านค้าขอบคุณ ราคาถูก!! ช่วยลดต้นทุน และสร้างความแตกต่างให้กับร้านกาแฟของคุณได้
   


ลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่จำหน่าย
          -         เมล็ดกาแฟคั่วบรรจุในถุงฟรอยชนิดมีวาล์วระบายอากาศ บรรจุถุงละ 250 กรัม จำนวน 20 ถุง รวม 5 กิโลกรัม
          -         กาแฟอราบิก้า 100%
          -         บรรจุในถุงฟรอยด์ชนิดมีวาล์วระบายอากาศ รักษาความหอมสดของกาแฟได้ดีที่สุด
          -         สินค้าคั่วสดใหม่และส่งตรงจากดอยช้างเท่านั้น ระบุวันที่คั่วบนบรรจุภัณฑ์
          -         เมล็ดกาแฟใหม่สดจากดอยช้าง คัดสรรค์โดยกรรมวิธีแบบเปียก หรือ Wet Process ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุด
          -         ต้นกาแฟได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันด้วยมาตรฐาน Shade Grow
          -         เมล็ดทั้งหมดปลูกบนพื้นที่ดอยช้างเท่านั้น (Single Origin)
          -         AA Grade  เมล็ดกาแฟ เบอร์ AA, Medium Roasted.


          ขายส่ง Lee Hu Doichaang Coffee beans Arabica 100 เมล็ดกาแฟคั่วสดใหม่จากดอยช้าง ชนิด AA เป็นสินค้า ซึ่งเป็นสินค้าใหม่ ขายส่ง Lee Hu Doichaang Coffee beans Arabica 100 เมล็ดกาแฟคั่วสดใหม่จากดอยช้าง ชนิด AA
          ข้อดีของการสั่งซื้อ ขายส่ง Lee Hu Doichaang Coffee beans. Arabica 100% เมล็ดกาแฟคั่วสดใหม่จากดอยช้าง ชนิด AA ออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินก่อนได้รับสินค้า มีบริการเก็บเงินปลายทาง มีการรับประกันและรับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้า หน้าตาเว็บสวยงาม ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย สั่งซื้อง่าย ช่องทางการจ่ายเงินสะดวกสบาย หลายช่องทาง ไม่มีบัตรเครดิตก็ซื้อสินค้าได้ สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่ง ได้ตลอด 24 ซม.


          ข้อแนะนำ ในการสั่งซื้อ ขายส่ง Lee Hu Doichaang Coffee beans. Arabica 100% เมล็ดกาแฟ กับชื่อรุ่น บางครั้งไม่ตรงกันเนื่องจากสินค้ามีจำนวนมาก ผู้ซื้อต้องอ่านข้อมูลในเว็บให้ละเอียดก่อนสั่งซื้อ สินค้าบางอย่างอาจจะใกล้เคียงกับท้องตลาด อย่างไรให้ตรวจสอบราคาจากหลาย ๆ ที่ก่อนซื้อ  และเมื่อได้รับสินค้าให้รีบตรวจสอบว่าตรงตามที่สั่งซื้อหรือไม่ หากไม่ตรงต้องรีบแจ้งเปลี่ยนทันที
   
ติดต่อสอบถามและขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Lee Hu Doichaang Coffee
ที่อยู่:  616/26 ม.3 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย 57100
โทรศัพท์:   093-191-8908, 082-891-1143, 084-949-1409
FB. : Leehu Doichaang Cafe

*****************************************
ติดตามข้อมูล SME เกษตร ธ.ก.ส. เพิ่มเติมได้ที่
เฟสบุคแฟนเพจ  “SMAEs CLUB”  URL: https://m.facebook.com/smaesbaac/
เว็บไซต์ URL: https://smaesclub.com/



ความคิดเห็น